Chuyển đến nội dung chính

Bạn quyết định du học nước ngoài ở đâu?

Quyết định xem, ở đâu, khi nào và làm thế nào để đi du học dễ dàng hơn bạn nghĩ! Với rất nhiều loại chương trình du học và điểm đến dành cho bạn, và danh sách kiểm tra dài các nhiệm vụ bạn cần hoàn thành trước khi thực sự đi ra nước ngoài, có thể khó quyết định bắt đầu từ đâu. Hãy tự tổ chức với năm bước này sẽ giúp bạn lên kế hoạch trước cho thời gian ở nước ngoài.

1. Quyết định xem du học có phù hợp với bạn không

Chắc chắn du học nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng nó có phù hợp với bạn không? Trước tiên, hãy tự hỏi một vài câu hỏi:
  • Tôi có thích đi du lịch đến những nơi xa lạ không?
  • Tôi có thoải mái khi xa gia đình và bạn bè trong một khoảng thời gian dài không?
  • Tôi có thích khám phá một nền văn hóa mới không?
  • Tôi sẽ sử dụng du học để giúp tôi định hình học tập, chuyên nghiệp và / hoặc cá nhân?
Nếu bạn trả lời "có" cho hầu hết hoặc tất cả các câu hỏi, du học có lẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nếu bạn trả lời "không" cho rất nhiều câu hỏi, có lẽ đã đến lúc bạn nên tìm kiếm linh hồn trung thực hơn trước khi quyết định. Thực tế là, du học là một cơ hội phiêu lưu độc đáo để thử những điều mới mẻ và phát triển khi là học sinh và con người, và nó cũng đi kèm với một số thách thức như ra khỏi vùng thoải mái của bạn và xa gia đình và bạn bè.

2. Quyết định đi du học ở đâu và khi nào

Có rất nhiều điểm đến để lựa chọn khi quyết định nơi bạn muốn đi du học mà nó thường có thể là một lựa chọn áp đảo. Có thể là tốt nhất nếu trước tiên bạn thu hẹp loại vị trí mà bạn quan tâm nhất, sau đó đưa ra quyết định. Ví dụ:
  • Bạn muốn đi du học ở một vùng nông thôn hay thành thị?
  • Bạn có muốn ở trong một khu vực nói tiếng Anh hoặc một nơi nào đó mà bạn cần nói tiếng nước ngoài?
  • Điều quan trọng với bạn là bạn có vị trí trung tâm để dành thời gian vào cuối tuần đi du lịch đến các thành phố lân cận?
Dựa trên câu trả lời của bạn, bạn có thể có một ý tưởng tốt về những phẩm chất bạn muốn ở điểm đến du học của bạn. Bây giờ chỉ là vấn đề tìm kiếm nó! Để giúp bạn tìm thấy điểm đến hoàn hảo của mình, bạn có thể duyệt theo quốc gia, duyệt theo thành phố, xem xét các tùy chọn chương trình khác nhau hoặc theo dõi các blogger sinh viên để xem những gì họ muốn sống ở vị trí đó.
Tiếp theo, đã đến lúc quyết định khi nào bạn muốn đi du học ở địa điểm đã nói. Thông thường, tốt nhất là quyết định khi nào bạn có kế hoạch ra nước ngoài ít nhất chín tháng đến một năm trước, nếu không muốn nói là nhiều hơn. Nhiều chương trình du học yêu cầu ứng viên nộp đơn ít nhất sáu tháng trước khi chương trình bắt đầu, do đó, có ít nhất chín tháng giúp bạn có thời gian nghiên cứu, tìm và áp dụng cho (các) chương trình khi rảnh rỗi.

3. Tìm chương trình du học

Bây giờ bạn đã quyết định nơi nào và khi nào bạn muốn đi du học, đã đến lúc tìm một chương trình . Từ các chuyến đi du học hè đến các chương trình năm học dài và đầy đủ, có một số loại chương trình để lựa chọn khi bạn quyết định chương trình nào phù hợp nhất với mình. Khi bạn nghiên cứu các lựa chọn của mình, điều quan trọng là nói chuyện trực tiếp với (các) chương trình quan tâm để tìm hiểu thêm về những gì họ cung cấp, với chi phí và những tiện nghi nào hoặc không bao gồm như đón tại sân bay, định hướng tại chỗ, nhà ở, vv Tìm hiểu thêm về các ứng dụng du học .

4. Nói chuyện với hệ thống hỗ trợ của bạn

Gặp gỡ với cố vấn học tập của bạn để đảm bảo bạn có thể đi đúng hướng để tốt nghiệp đúng giờ, lên kế hoạch cho các khóa học bạn cần học trước khi ra nước ngoài, các khóa học bạn nên lưu và học trong khi ở nước ngoài và các khóa học mà bạn sẽ cần sau khi trở về .
Nói chuyện với cha mẹ của bạn về lý do tại sao, khi nào và nơi bạn muốn đi du học. Quyết định đi du học thường là một quyết định của gia đình và có một cuộc trò chuyện cởi mở với họ có thể giúp cả bạn và họ lên kế hoạch cho chuyến đi du học tốt nhất cho bạn nhất có thể. Điều quan trọng là đến cuộc trò chuyện được chuẩn bị với quan điểm của bạn và sẵn sàng trả lời câu hỏi của họ.
Đối với học sinh: Điểm để thảo luận với cha mẹ của bạn
  • Kinh nghiệm quốc tế có thể là một sự thúc đẩy tiếp tục lớn một khi đến lúc đi tìm việc làm. Đạt được một viễn cảnh toàn cầu trong thị trường quốc tế ngày nay là vô giá, và với cơ hội thực tập trong khi ở nước ngoài, sinh viên thường phát triển các kỹ năng mới và phát triển mạng lưới liên hệ chuyên nghiệp của họ.
  • Dành thời gian ở nước ngoài thường dẫn đến mức độ trưởng thành và độc lập cá nhân cao hơn. Học sinh thường học được nhiều điều về bản thân và những gì họ có khả năng bằng cách sống trong môi trường nước ngoài.
  • Du học là một kinh nghiệm một lần trong đời. Giai đoạn. Bạn có thể đến thăm một quốc gia khác bất cứ lúc nào trong cuộc sống, nhưng sống ở nước ngoài là một cơ hội duy nhất mà thông thường không cho vay đối với những người không phải là sinh viên.
  • Ngâm là một cách tuyệt vời để học hoặc cải thiện bằng ngoại ngữ.
Dành cho cha mẹ: Câu hỏi để hỏi con
  • Bạn đang xem chương trình gì? Sau khi tiến hành một số nghiên cứu trực tuyến hoặc nói chuyện với một cố vấn, có vẻ như các sinh viên trong quá khứ đã có kinh nghiệm tốt với chương trình đó?
  • Là quốc gia / thành phố bạn đang xem xét một nơi an toàn để sống? Tỷ lệ tội phạm của địa điểm là gì? Chúng ta nên biết gì về hệ thống y tế?
  • Những loại nhà ở có sẵn cho bạn? Bạn sẽ tự mình đi tìm một căn hộ, hay chương trình của bạn sẽ chăm sóc nó cho bạn? Bạn có quan tâm đến việc ở nhà (sống với một gia đình địa phương) hoặc bạn thích một môi trường ký túc xá? Lựa chọn của bạn là gì và chúng có giá bao nhiêu?
  • Tỷ giá hối đoái là bao nhiêu và chi phí sinh hoạt trung bình là bao nhiêu? Bạn dự định chi bao nhiêu cho du lịch, quà lưu niệm, v.v.? Có học bổng không? Cuối cùng, đó có phải là một chương trình và / hoặc đích bạn / chúng tôi có thể đủ khả năng?
Khi bạn và gia đình thảo luận về kế hoạch của bạn, hãy tiếp tục giữ liên lạc với cố vấn học tập của bạn trong suốt quá trình lập kế hoạch và ứng dụng.

5. Đặt tài chính du học vào vị trí

Tài trợ du học thường là mối quan tâm của nhiều học sinh và phụ huynh; tuy nhiên nó không cần phải phá vỡ ngân hàng. Trên thực tế, nhiều sinh viên có thể áp dụng các gói hỗ trợ tài chính hiện tại của họ cho các chương trình du học của họ . Đối với một số sinh viên đóng học phí ngoài tiểu bang, du học thực sự có thể rẻ hơn so với một học kỳ truyền thống trong khuôn viên trường. Thêm vào đó, có rất nhiều cơ hội học bổng có sẵn quá. Khi chọn tùy chọn tài trợ của bạn, điều quan trọng cần nhớ là bắt đầu sớm, yêu cầu trợ giúp và tìm kiếm nhiều tài nguyên.
Khi bạn đã có sẵn tài chính cho học phí chương trình của mình, đã đến lúc bắt đầu tiết kiệm và lập ngân sách cho chi phí sinh hoạt hàng ngày ở nước ngoài của bạn. Khi bạn lập kế hoạch ngân sách của mình, hãy ưu tiên những gì đáng để chi tiêu và những gì không. Ví dụ: nếu bạn không đủ khả năng chi trả mọi thứ trong danh sách mong muốn của mình, bạn có muốn mua một loạt quà lưu niệm và phô trương trong các bữa ăn hay bạn muốn đi một vài chuyến đi cuối tuần đến các thành phố lân cận? Có rất nhiều mẹo tiết kiệm tiền có thể giúp bạn giảm chi phí khi bạn ở nước ngoài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá chi tiết chi phí trước khi du học nghề Đức 2020

  https://linkhay.com/blog/75320/uu-diem-tu-cac-cong-ty-marketing-online-mang-lai-cho-doanh-nghiep http://googleadsvietnam.eklablog.com/co-thuc-su-can-den-dich-vu-cua-cong-ty-marketing-online-a201746132 https://ello.co/dieuthuyenvtt/post/jdqs759fis99har5vsttwq http://mypaper.pchome.com.tw/vuminhkyanh/post/1380404328 https://www.diigo.com/item/note/6z2mt/4cei?k=da5ecbf2dcd1e86b8eae9cbefa44b4dc https://thuongthuong.hatenablog.com/entry/2020/09/06/010811 Đi link https://thuongthuong.hatenablog.com/entry/2020/09/06/010811 https://linkhay.com/blog/75320/uu-diem-tu-cac-cong-ty-marketing-online-mang-lai-cho-doanh-nghiep http://googleadsvietnam.eklablog.com/co-thuc-su-can-den-dich-vu-cua-cong-ty-marketing-online-a201746132 https://ello.co/dieuthuyenvtt/post/jdqs759fis99har5vsttwq http://mypaper.pchome.com.tw/vuminhkyanh/post/1380404328 https://www.diigo.com/item/note/6z2mt/4cei?k=da5ecbf2dcd1e86b8eae9cbefa44b4dc https://justpaste.it/8pp5l https://www.homify.co.uk/ideabooks/7492939/cong-ty-seo-

4 địa chỉ học tiếng Đức tốt nhất tại Hà Nội

Bạn thật sự muốn du học Đức . Vậy bạn đã tìm được địa chỉ học tiếng đức tại hà nội chưa? Hiện tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng Đức, nhưng hiệu quả nhất phải nói đến những trung tâm sau đây Thứ nhất, trung tâm đào tạo du học Đức Trabi Điểm mạnh: Trabi đào tạo rất tốt kỹ năng nói, tuy nhiên do số học viên mỗi lớp quá lớn ( trên 15 người) nên khi đào tạo nói ở trình độ B1 tỷ lệ đỗ của các bạn không cao. Đây cũng là lý do ở trung tâm Trabi rất ít khi mở lớp B1, B2. Học viên có thời môi trường học tập tiếng Đức rất chuyên nghiệp. Các thầy cô giáo người bản địa sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các bạn học viên. Thứ hai, Trung tâm tiếng Đức NDF Điểm mạnh: Trung tâm đào tạo rất tốt và đồng đều bốn kỹ năng Nghe, nói, đoc, viết. Học viên học tại trung tâm được đánh giá có khả năng Nghe và Nói rất tốt so với những trung tâm khác do Trung tâm giới hạn mỗi lớp không quá 8 học viên/lớp - Tỷ lệ độ B1, B2 rất cao của học viên tại đây là điểm cộng không thể không kể tới. -

Du học nghề Đức ngay, để sở hữu những cơ hội có 1 không 2?

  https://linkhay.com/blog/67343/lua-chon-sua-danh-cho-nguoi-tieu-duong-nhu-the-nao-phu-hop http://hangxin.eklablog.com/tieu-chi-lua-chon-sua-danh-cho-nguoi-tieu-duong-nhu-the-nao-a198997080 https://ello.co/dieuthuyenvtt/post/hybeur9f0ipzsg02l0navw http://mypaper.pchome.com.tw/vuminhkyanh/post/1380381737 https://dieuthuyenvtt.tumblr.com/post/626132650653089792/th%C3%B4ng-tin-2-lo%E1%BA%A1i-s%E1%BB%AFa-d%C3%A0nh-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-ti%E1%BB%83u-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng https://www.deviantart.com/dieuthuyenvtt/art/Sua-glus-sure-851659211?ga_submit_new=10%3A1597134542 https://www.dropbox.com/scl/fi/eur6eg1j3bmj87tj2sni1/S-a-b-t-cho-ng-i-b-ti-u-ng-t-t-nh-t.paper?dl=0&rlkey=tr8geuiu95mx2v0vtunm42qmy https://www.pearltrees.com/dieuthuyentadc/item314835261 http://site-1929423-29-743.mystrikingly.com/blog/tim-hi-u-2-lo-i-s-a-t-t-cho-ng-i-m-c-b-nh-ti-u-d-ng https://www.anphabe.com/discussions/questions-answers/q/uong-sua-giup-giam-nguy-mac-benh-tieu-duong/33156/answer https://dieuthuyenta