Chuyển đến nội dung chính

BẠN NÊN ĐI DU HỌC Ở CHÂU ÂU HAY CHÂU Á?

Học tập ở một quốc gia khác là một trải nghiệm thay đổi cuộc sống hoàn toàn ảnh hưởng đến con người bạn và mục tiêu của bạn trở thành. Nơi bạn quyết định học có ảnh hưởng lớn đến những gì bạn nhận được từ chuyến đi. Nếu bạn đang cân nhắc các lựa chọn của mình, cả Châu Âu và Châu Á đều có những địa điểm đẹp để ghé thăm. Những ưu và nhược điểm của mỗi là gì? Đọc để tìm hiểu.

CÁC YẾU TỐ QUAN TRỌNG

Trước khi bạn đặt ngón tay của bạn vào một điểm đặc biệt của địa cầu, hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn ra khỏi chuyến đi. Dưới đây là sáu điều cần thiết để xem xét để đảm bảo một trải nghiệm tuyệt vời, khó quên.
  1. Tính cách của bạn
Bạn có thể phục vụ cho tài năng và thế mạnh của mình. Họ đã đưa bạn đến nơi bạn đang ở, vì vậy bạn phải làm điều gì đó đúng đắn. Câu hỏi là, bạn có phải là một nhà thám hiểm táo bạo, thích tìm kiếm những con đường chưa được khám phá và thử những điều mới? Hay bạn đam mê nội tâm thầm lặng và điều tra?
  1. Nền ẩm thực
Một số kỷ niệm đẹp nhất của bạn sẽ được lặn vào ẩm thực địa phương với những người bạn mới. Nếu bạn đặc biệt bị thu hút bởi một số phong cách ẩm thực nhất định, du lịch là cơ hội hoàn hảo để đắm chìm vị giác của bạn trong văn hóa.
  1. Thói quen và sở thích
Nếu bạn luôn muốn đi bộ trên những con đường phía sau Bangkok, chụp ảnh Đền Cấm ở Bắc Kinh hoặc vẽ chân dung trên vỉa hè ở Paris, đó là những trải nghiệm bạn không thể có ở bất kỳ nơi nào khác.
  1. Khí hậu
Mọi người đều khác nhau. Một số người thích thời tiết mát mẻ và phông nền ảm đạm, trong khi những người khác thích đi du lịch ở vùng khí hậu nhiệt đới được trang bị không nhiều hơn ba lô và khakis đáng tin cậy của bạn.
  1. Ngôn ngữ
Không có nghi ngờ gì về điều đó: bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn ở một đất nước mà ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn được nói chủ yếu. Tuy nhiên, cũng có điều gì đó để nói về sự phấn khích của việc học ngôn ngữ mới.
  1. Mục tiêu kinh doanh
Đây là một vấn đề lớn: khi bạn đi du học - và kiếm được tín chỉ đại học cùng một lúc - nó có thể mang lại cho bạn một lợi thế thực sự trong CV của bạn. Nhà tuyển dụng tiềm năng biết bạn có thể hack nó khi đi công tác quốc tế .
Vậy làm thế nào để châu Âu và châu Á chồng chất lên nhau trong thế giới du học?

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA VIỆC DU HỌC Ở CHÂU ÂU

Nếu bạn chọn đi du học ở châu Âu , bạn sẽ không bao giờ hối tiếc - miễn là bạn có đủ khả năng, đó là.
  • Kiến trúc và triết lý phong phú
  • Sử dụng tiếng Anh rộng rãi
  • Kết nối kinh doanh tại các thị trường châu Âu giàu có
  • Thư viện khổng lồ với các công trình kéo dài hàng ngàn năm
  • Chỗ ở và thức ăn đắt tiền hơn
  • Dễ đi lại giữa các nước châu Âu
Không có gì giống như nhìn thấy Tháp Eiffel trong người, quan sát những tác phẩm kinh điển vượt thời gian tại Louvre hoặc nghe thấy tiếng bước chân của bạn rơi xuống những tảng đá cuội nhiều thế hệ của London. Ngoài ra, với hộ chiếu và thị thực khi đến, bạn có thể đi lại tự do giữa tất cả các biên giới của Vương quốc Anh và các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Chi phí cao hơn ở châu Âu, nhưng bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào tất cả các tiện nghi bạn đã sử dụng ở nhà.

TẠI SAO DU HỌC CHÂU Á

Những người có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm không thể có đủ bầu không khí bí ẩn hiện tại khi họ đến thăm châu Á lần đầu tiên.
  • Văn hóa kỳ lạ
  • Cơ hội thú vị để cải thiện tiếng phổ thông của bạn
  • Nhiệt đới, không khí rừng rậm
  • Thực phẩm và đồ lưu niệm ít tốn kém
  • Kiến thức có giá trị về các doanh nghiệp và phong tục châu Á
  • Kinh nghiệm ẩm thực đáng kinh ngạc
Nếu bạn thích thử thách bản thân và khám phá, du học châu Á là hoàn hảo cho bạn. Du khách tìm hiểu làm thế nào để tương tác với các cá nhân từ các nền văn hóa đa dạng và nhìn mọi thứ trong cuộc sống từ một góc nhìn khác. Bạn đột nhiên trở thành người mà mọi người hướng đến khi đến lúc cần các giải pháp vượt trội hoặc giao dịch với khách hàng nước ngoài. Ngoài ra, việc có thể liệt kê tiếng Hoa lưu loát vào CV của bạn khiến bạn trở nên vô cùng quý giá trong nền kinh tế toàn cầu nơi Trung Quốc là một người chơi chính.

ĐIỂM THAM QUAN PHẢI XEM Ở CHÂU ÂU VÀ CHÂU Á

Đây là một số nơi bạn không thể bỏ qua:
  • Luân Đôn, Vương quốc Anh: Một loạt các ảnh hưởng toàn cầu, văn hóa Luân Đôn không thể được tiêu biểu hóa. Ảnh hưởng từ hầu như mọi nơi tụ tập trước một bối cảnh lịch sử phong phú.
  • Munich, Đức: huyết mạch kinh tế của Đức, Munich là quê hương của BMW và hàng tấn các công ty lớn khác ở châu Âu. Đó là một sự pha trộn tuyệt vời của nghệ thuật, kiến ​​trúc và thương mại cũ.
  • Verona, Ý: Nơi sinh của các nhà xuất khẩu lớn của tất cả mọi thứ của Ý, Verona cũng là sự pha trộn hoàn hảo của kiến ​​trúc lâu đời và vùng nông thôn Ý tuyệt đẹp. Thêm vào đó, đây là một điểm dễ dàng để đến Venice.
  • Bắc Kinh, Trung Quốc: Laidback và thị trường thành phố hấp dẫn phù hợp với những ngôi đền tráng lệ và những khu vườn tươi tốt là một điều trị cho tất cả các giác quan của bạn. Các công ty công nghệ lớn và các nhà đầu tư cũng gọi thành phố là nhà.
Cho dù bạn chọn một chuyến đi đến Châu Âu hay Châu Á, bạn sẽ tham gia vào một hành trình đáng kinh ngạc. Đừng ngại đẩy ranh giới của bạn, mà còn tập trung vào việc tận hưởng chính mình. Lên kế hoạch trước, nhưng đừng ngạc nhiên khi đi du học ở Châu Âu hoặc Châu Á sẽ thổi bay những kỳ vọng của bạn và thưởng cho bạn nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá chi tiết chi phí trước khi du học nghề Đức 2020

  https://linkhay.com/blog/75320/uu-diem-tu-cac-cong-ty-marketing-online-mang-lai-cho-doanh-nghiep http://googleadsvietnam.eklablog.com/co-thuc-su-can-den-dich-vu-cua-cong-ty-marketing-online-a201746132 https://ello.co/dieuthuyenvtt/post/jdqs759fis99har5vsttwq http://mypaper.pchome.com.tw/vuminhkyanh/post/1380404328 https://www.diigo.com/item/note/6z2mt/4cei?k=da5ecbf2dcd1e86b8eae9cbefa44b4dc https://thuongthuong.hatenablog.com/entry/2020/09/06/010811 Đi link https://thuongthuong.hatenablog.com/entry/2020/09/06/010811 https://linkhay.com/blog/75320/uu-diem-tu-cac-cong-ty-marketing-online-mang-lai-cho-doanh-nghiep http://googleadsvietnam.eklablog.com/co-thuc-su-can-den-dich-vu-cua-cong-ty-marketing-online-a201746132 https://ello.co/dieuthuyenvtt/post/jdqs759fis99har5vsttwq http://mypaper.pchome.com.tw/vuminhkyanh/post/1380404328 https://www.diigo.com/item/note/6z2mt/4cei?k=da5ecbf2dcd1e86b8eae9cbefa44b4dc https://justpaste.it/8pp5l https://www.homify.co.uk/ideabooks/7492939/cong-ty-seo-

4 địa chỉ học tiếng Đức tốt nhất tại Hà Nội

Bạn thật sự muốn du học Đức . Vậy bạn đã tìm được địa chỉ học tiếng đức tại hà nội chưa? Hiện tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng Đức, nhưng hiệu quả nhất phải nói đến những trung tâm sau đây Thứ nhất, trung tâm đào tạo du học Đức Trabi Điểm mạnh: Trabi đào tạo rất tốt kỹ năng nói, tuy nhiên do số học viên mỗi lớp quá lớn ( trên 15 người) nên khi đào tạo nói ở trình độ B1 tỷ lệ đỗ của các bạn không cao. Đây cũng là lý do ở trung tâm Trabi rất ít khi mở lớp B1, B2. Học viên có thời môi trường học tập tiếng Đức rất chuyên nghiệp. Các thầy cô giáo người bản địa sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các bạn học viên. Thứ hai, Trung tâm tiếng Đức NDF Điểm mạnh: Trung tâm đào tạo rất tốt và đồng đều bốn kỹ năng Nghe, nói, đoc, viết. Học viên học tại trung tâm được đánh giá có khả năng Nghe và Nói rất tốt so với những trung tâm khác do Trung tâm giới hạn mỗi lớp không quá 8 học viên/lớp - Tỷ lệ độ B1, B2 rất cao của học viên tại đây là điểm cộng không thể không kể tới. -

Du học nghề Đức ngay, để sở hữu những cơ hội có 1 không 2?

  https://linkhay.com/blog/67343/lua-chon-sua-danh-cho-nguoi-tieu-duong-nhu-the-nao-phu-hop http://hangxin.eklablog.com/tieu-chi-lua-chon-sua-danh-cho-nguoi-tieu-duong-nhu-the-nao-a198997080 https://ello.co/dieuthuyenvtt/post/hybeur9f0ipzsg02l0navw http://mypaper.pchome.com.tw/vuminhkyanh/post/1380381737 https://dieuthuyenvtt.tumblr.com/post/626132650653089792/th%C3%B4ng-tin-2-lo%E1%BA%A1i-s%E1%BB%AFa-d%C3%A0nh-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-ti%E1%BB%83u-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng https://www.deviantart.com/dieuthuyenvtt/art/Sua-glus-sure-851659211?ga_submit_new=10%3A1597134542 https://www.dropbox.com/scl/fi/eur6eg1j3bmj87tj2sni1/S-a-b-t-cho-ng-i-b-ti-u-ng-t-t-nh-t.paper?dl=0&rlkey=tr8geuiu95mx2v0vtunm42qmy https://www.pearltrees.com/dieuthuyentadc/item314835261 http://site-1929423-29-743.mystrikingly.com/blog/tim-hi-u-2-lo-i-s-a-t-t-cho-ng-i-m-c-b-nh-ti-u-d-ng https://www.anphabe.com/discussions/questions-answers/q/uong-sua-giup-giam-nguy-mac-benh-tieu-duong/33156/answer https://dieuthuyenta