Chuyển đến nội dung chính

Nghiên cứu giáo dục điều dưỡng ở Đức

Đức, một quốc gia được biết đến trong các vòng tròn chính thức là Cộng hòa Liên bang Đức, là một nước cộng hòa nghị viện liên bang ở tây-trung Âu. Nước này bao gồm 16 bang, thủ đô và thành phố lớn nhất là Berlin. Với hơn 137, 800 dặm vuông tổng diện tích đất, Đức là quốc gia lớn thứ ba ở Tây Âu, sau khi Pháp và Tây Ban Nha, và dân số khoảng 82 triệu cấp bậc nó lần đầu tiên giữa các nước trong Liên minh châu Âu. Trong nhiều thế kỷ, Đức là một trong những cường quốc chính trị và kinh tế của lục địa châu Âu và là một nhà lãnh đạo nhất quán trong nhiều lĩnh vực kỹ thuật và lý thuyết, bao gồm cả y học.

Giáo dục Điều dưỡng ở Đức

Giáo dục điều dưỡng ở Đức là một thành phần quan trọng của hầu hết các trường cao đẳng và đại học chính ở nước này, và tầm quan trọng của nó không thể quá phóng đại. Giống như hầu hết các quốc gia lớn trên thế giới, Đức hiện đang trải qua tình trạng thiếu các y tá có trình độ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, nhiều tổ chức đã thực hiện các biện pháp khuyến khích nhằm lèo lái các ứng viên tiềm năng vào lĩnh vực này, bao gồm, trong một số trường hợp, hỗ trợ tài chính, trợ cấp việc làm và giảm chi phí chương trình. 



Một trong những trường đại học lớn với danh tiếng xuất sắc về chương trình điều dưỡng của trường là Đại học Ulm, một trường công lập đào tạo cao cấp ở thành phố Ulm, nằm ở bang Baden-Württemberg của Nam Đức. Được thành lập vào năm 1967, trường tập trung vào khoa học tự nhiên và ứng dụng, bao gồm sinh học, hóa học, kỹ thuật, y học và điều dưỡng, trong số những người khác. Một cuộc thăm dò gần đây do Times Higher Education đưa ra xếp trường đại học Ulm số 22 trong danh sách 100 trường đại học hàng đầu dưới 50 tuổi.

Tại trường đại học Ulm và các trường khác cung cấp dịch vụ điều dưỡng theo chương trình giảng dạy của họ, các ứng viên phải dành nửa năm thực hiện đào tạo thực tế tại bệnh viện, trước khi bắt đầu phần học tập của mình. Tất cả các khóa học điều dưỡng bậc đại học đều được trình bày theo các quy định của EU, với các chương trình kéo dài trong ba năm và bao gồm khoảng 3300 giờ nghiên cứu lý thuyết và thêm 2500 giờ thực tập ở nhiều bệnh viện khác nhau. Một khi học sinh đáp ứng các yêu cầu này, các em sẽ hội đủ điều kiện để tham dự kỳ thi tuyển quốc gia, trong đó điểm đậu sẽ giúp họ chứng nhận điều dưỡng.



Sau khi các y tá hoàn thành chương trình đào tạo đại học, họ có thể đủ điều kiện theo học một chuyên ngành đặc biệt, hoặc được gọi là ở Đức,Fachweiterbildung. Đương nhiên, tiền lương có xu hướng gia tăng đối với các y tá đã có được một chương trình học bổng Fachweiterbildung - một chương trình hai năm, 800 giờ thông qua đó các y tá có thể đạt được giấy chứng nhận đặc biệt trong các lĩnh vực như: ICU, gây tê, ung thư học, chăm sóc tại nhà, tâm thần, chăm sóc giảm nhẹ, hay quản lý phường. Các khóa học đặc biệt ngắn hơn cũng có sẵn, thường là trong các lĩnh vực như chăm sóc vết thương và quản lý kiểm soát chất lượng.

Tại sao phải học Y tá ở Đức?

Một quốc gia có lịch sử phức tạp, chưa từng có, Đức có tất cả các yếu tố chính mà sinh viên đại học cần có một trải nghiệm giáo dục thú vị, hấp dẫn và kích thích. Một số trong những yếu tố cốt lõi này bao gồm:

Mua ngôn ngữ mới

Nắm bắt chính mình bằng một ngôn ngữ mới có thể hoặc không phải là một trong những lý do chính để bạn học tập ở nước ngoài, nhưng không có cách nào thoát khỏi lợi ích bổ sung này khi sống và học tập tại Đức. Theo các chuyên gia ngôn ngữ, sự ngâm ngập hoàn toàn không chỉ là hình thức thu được ngôn ngữ mới hiệu quả nhất, mà còn là cách nhanh nhất; và trong khi sống ở Đức, bạn sẽ thường xuyên tiếp xúc với tiếng mẹ đẻ của người dân. Cho dù bạn đang trò chuyện với những người bạn mới ở trường học, yêu cầu hướng đến một địa điểm tham quan đặc biệt hoặc đặt hàng thực phẩm trong một nhà hàng, sẽ có rất nhiều thời gian để bạn học và thực hành những kỹ năng ngôn ngữ mới đó sẽ rất tuyệt vời một bản lý lịch, do đó nâng cao triển vọng việc làm trong tương lai của bạn, bất kể bạn quyết định làm việc ở đâu.



Lợi ích Văn hóa và Du lịch


Là một sinh viên du học tại Đức, bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá đất nước và có được văn hóa đa dạng và lịch sử - một lịch sử kéo dài hơn một nghìn năm. Tất cả các thành phố lớn trong nước, từ Berlin đến Munich, đều có cơ hội tìm hiểu về đất nước thông qua việc thu thập các tượng đài, mốc và kiến ​​trúc, và nghiên cứu văn hóa của đất nước thông qua nhiều viện bảo tàng và phòng triển lãm. Cũng sẽ có rất nhiều cơ hội để trải nghiệm ẩm thực và cuộc sống về đêm của thành phố; một cuộc sống về đêm có thể bao gồm việc biểu diễn kịch hay một vở opera vào một đêm, và khiêu vũ cho đến khi bình minh tiếp theo tại một trong những buổi dã ngoại toàn đêm.

Địa điểm và Du lịch
Cuối cùng, chúng ta phải nói về vị trí của Đức, ở phần phía tây-trung tâm của châu Âu, làm cho nó trở thành một điểm khởi đầu lý tưởng cho du lịch khắp Châu Âu. Mùa hè và kỳ nghỉ lễ nghỉ học sẽ cung cấp cho bạn nhiều cơ hội tuyệt vời để thăm một số kho báu châu Âu khác mà bạn thích xem, ở các quốc gia như Ý, Pháp, Tây Ban Nha và Anh, Thụy Sĩ, Thụy Điển và Đan Mạch , trong số những người khác. Hầu hết các quốc gia và thành phố có thể đạt được bằng cách đi tàu lửa yên tĩnh, cho phép bạn thư giãn thoải mái khi tham gia vào một số cảnh quan hùng vĩ nhất mà lục địa có thể cung cấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá chi tiết chi phí trước khi du học nghề Đức 2020

  https://linkhay.com/blog/75320/uu-diem-tu-cac-cong-ty-marketing-online-mang-lai-cho-doanh-nghiep http://googleadsvietnam.eklablog.com/co-thuc-su-can-den-dich-vu-cua-cong-ty-marketing-online-a201746132 https://ello.co/dieuthuyenvtt/post/jdqs759fis99har5vsttwq http://mypaper.pchome.com.tw/vuminhkyanh/post/1380404328 https://www.diigo.com/item/note/6z2mt/4cei?k=da5ecbf2dcd1e86b8eae9cbefa44b4dc https://thuongthuong.hatenablog.com/entry/2020/09/06/010811 Đi link https://thuongthuong.hatenablog.com/entry/2020/09/06/010811 https://linkhay.com/blog/75320/uu-diem-tu-cac-cong-ty-marketing-online-mang-lai-cho-doanh-nghiep http://googleadsvietnam.eklablog.com/co-thuc-su-can-den-dich-vu-cua-cong-ty-marketing-online-a201746132 https://ello.co/dieuthuyenvtt/post/jdqs759fis99har5vsttwq http://mypaper.pchome.com.tw/vuminhkyanh/post/1380404328 https://www.diigo.com/item/note/6z2mt/4cei?k=da5ecbf2dcd1e86b8eae9cbefa44b4dc https://justpaste.it/8pp5l https://www.homify.co.uk/ideabooks/7492939/cong-ty-seo-

4 địa chỉ học tiếng Đức tốt nhất tại Hà Nội

Bạn thật sự muốn du học Đức . Vậy bạn đã tìm được địa chỉ học tiếng đức tại hà nội chưa? Hiện tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng Đức, nhưng hiệu quả nhất phải nói đến những trung tâm sau đây Thứ nhất, trung tâm đào tạo du học Đức Trabi Điểm mạnh: Trabi đào tạo rất tốt kỹ năng nói, tuy nhiên do số học viên mỗi lớp quá lớn ( trên 15 người) nên khi đào tạo nói ở trình độ B1 tỷ lệ đỗ của các bạn không cao. Đây cũng là lý do ở trung tâm Trabi rất ít khi mở lớp B1, B2. Học viên có thời môi trường học tập tiếng Đức rất chuyên nghiệp. Các thầy cô giáo người bản địa sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các bạn học viên. Thứ hai, Trung tâm tiếng Đức NDF Điểm mạnh: Trung tâm đào tạo rất tốt và đồng đều bốn kỹ năng Nghe, nói, đoc, viết. Học viên học tại trung tâm được đánh giá có khả năng Nghe và Nói rất tốt so với những trung tâm khác do Trung tâm giới hạn mỗi lớp không quá 8 học viên/lớp - Tỷ lệ độ B1, B2 rất cao của học viên tại đây là điểm cộng không thể không kể tới. -

Du học nghề Đức ngay, để sở hữu những cơ hội có 1 không 2?

  https://linkhay.com/blog/67343/lua-chon-sua-danh-cho-nguoi-tieu-duong-nhu-the-nao-phu-hop http://hangxin.eklablog.com/tieu-chi-lua-chon-sua-danh-cho-nguoi-tieu-duong-nhu-the-nao-a198997080 https://ello.co/dieuthuyenvtt/post/hybeur9f0ipzsg02l0navw http://mypaper.pchome.com.tw/vuminhkyanh/post/1380381737 https://dieuthuyenvtt.tumblr.com/post/626132650653089792/th%C3%B4ng-tin-2-lo%E1%BA%A1i-s%E1%BB%AFa-d%C3%A0nh-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-ti%E1%BB%83u-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng https://www.deviantart.com/dieuthuyenvtt/art/Sua-glus-sure-851659211?ga_submit_new=10%3A1597134542 https://www.dropbox.com/scl/fi/eur6eg1j3bmj87tj2sni1/S-a-b-t-cho-ng-i-b-ti-u-ng-t-t-nh-t.paper?dl=0&rlkey=tr8geuiu95mx2v0vtunm42qmy https://www.pearltrees.com/dieuthuyentadc/item314835261 http://site-1929423-29-743.mystrikingly.com/blog/tim-hi-u-2-lo-i-s-a-t-t-cho-ng-i-m-c-b-nh-ti-u-d-ng https://www.anphabe.com/discussions/questions-answers/q/uong-sua-giup-giam-nguy-mac-benh-tieu-duong/33156/answer https://dieuthuyenta