Chuyển đến nội dung chính

Làm thế nào để học y khoa ở Đức

32 trường đại học của Đức được bao gồm trong bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS gần đây nhất theo Chủ đề về Y học, có nghĩa là có rất nhiều lựa chọn, tùy thuộc vào loại hình kinh nghiệm của trường đại học bạn đang tìm kiếm.

Điều đầu tiên cần lưu ý đối với các chương trình y tế ở Đức là chương trình đào tạo không được phân chia giữa cử nhân và thạc sĩ - một chương trình đào tạo y khoa mất sáu năm để hoàn thành và được tiến hành bằng tiếng Đức , vì vậy bạn cần phải có kiến ​​thức sâu rộng về ngôn ngữ. Tuy nhiên, các chương trình thay thế trong lĩnh vực y tế vẫn tồn tại như cử nhân và thạc sĩ, bao gồm một số chương trình dạy tiếng Anh.



>>> Xem thêm: điều kiện du học đức

Cơ cấu bằng cấp y khoa ở Đức

Bằng đào tạo y học con người ít nhất là sáu năm và ba tháng để hoàn thành và kết thúc với việc kiểm tra nhà nước. Việc kiểm tra này (nếu bạn vượt qua) dẫn đến Giấy phép hành nghề chính thức (Approbation) của bạn. Bạn sẽ hoàn thành các nghiên cứu y học của bạn trong các giai đoạn sau:

1. Giai đoạn 1: Giai đoạn tiền lâm sàng

Giai đoạn này là bốn học kỳ (hai năm) dài và sẽ giới thiệu cho bạn những kiến ​​thức cơ bản về khoa học tự nhiên và y học. Nó kết thúc với việc kiểm tra giấy phép y tế đầu tiên.

2. Giai đoạn 2: Giai đoạn lâm sàng

Đây là giai đoạn chính của học tập (sáu học kỳ - ba năm) bao gồm các môn chính, giảng dạy trong các bài giảng, các khóa thực hành, thực tập và hội thảo.

3. Giai đoạn 3: năm thực hành

Giai đoạn chính của nghiên cứu tiếp theo là một năm thực hiện. Đây là một năm đào tạo lâm sàng, trong đó bạn sẽ được giới thiệu đến các khía cạnh thực tế của phẫu thuật, nội khoa và một môn tự chọn. Giai đoạn này cung cấp kinh nghiệm làm việc để chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai của bạn.

4. Kiểm tra nhà nước

Bước cuối cùng để hoàn tất bằng cấp y tế của bạn ở Đức là vượt qua kỳ thi Tiểu bang, một cuộc kiểm tra chuẩn quốc gia. Sau khi thi và kiểm tra, bạn có thể nộp đơn xin giấy phép hành nghề (Approbation) và bắt đầu làm việc với tư cách là một bác sỹ có chứng nhận.



Sau đó, bạn có thể quyết định tiếp tục học để trở thành chuyên gia y tế, tùy theo chủ đề mà bạn chuyên môn, bạn có thể mất từ ​​5 đến 6 năm nữa. Chương trình đào tạo nâng cao cho điều này kết thúc với một kiểm tra chuyên gia. Bạn có thể đọc thêm về điều này ở đây .

Yêu cầu học tập ở Đức

Như đã đề cập, bạn cần một kiến ​​thức rất tốt về tiếng Đức, bạn cần phải chứng minh với điểm số mạnh trong một bài kiểm tra như TestDaF hoặc DSH. Nếu các kỹ năng ngôn ngữ của bạn chưa bắt đầu, đừng lo lắng: bạn có thể tham gia khóa học tiếng Đức trước khi học để giúp bạn đạt được trình độ ngôn ngữ của mình đến mức cần thiết cho việc học y khoa ở Đức. Bạn cũng cần:

Bằng cấp nhập học đại học / giấy chứng nhận của trường trung học của bạn. Nếu bạn đến từ EU, giấy chứng nhận rời bỏ của bạn phải được chấp nhận chung là giấy chứng nhận của Đức. Tuy nhiên, sinh viên ngoài EU sẽ cần phải kiểm tra xem trình độ của họ có đủ điều kiện. Nếu không, bạn có thể phải tham dự một Studienkolleg (một khóa học chuẩn bị một năm) và dự kỳ thi Feststellungsprüfung .

Hiểu biết sâu rộng về tiếng Anh, để hiểu được văn học chuyên ngành. Nó cũng hữu ích nhưng không cần thiết để có kiến ​​thức về tiếng Latinh.



Làm thế nào để đăng ký học tại Đức

Đó là một ý tưởng tốt để liên hệ với Văn phòng Quốc tế trường đại học lựa chọn của bạn tốt trước (nếu có thể, một năm trước khi bạn có kế hoạch để bắt đầu khóa học của bạn) để cho phép bạn có nhiều thời gian để có được thông tin cụ thể về yêu cầu nhập học, thủ tục và thời hạn.

Quá trình nhập học khác nhau giữa các trường đại học. Nếu bạn nhận được bằng cấp đại học của bạn từ Đức hay một trường của Đức ở nước ngoài hay bạn đến từ một quốc gia EU bạn nên áp dụng thông qua ủy thác cho nhập học vào giáo dục đại học. Cũng áp dụng cho các đối tượng khác theo nhu cầu: dược, thú y và nha khoa.

Tất cả các sinh viên khác (không phải của EU) sẽ cần phải hỏi xem liệu trường đại học đã chọn của họ là một thành viên của uni-assist hay không. Nếu có, bạn có thể đăng ký qua quá trình nhập học tập trung. Nếu không, bạn nên nộp đơn qua đại học bạn chọn, và bao gồm bản sao của bất kỳ tài liệu liên quan nào (ví dụ bằng tốt nghiệp trung học).

>>> Xem thêm: tự học tiếng Đức tại nhà 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng báo giá chi tiết chi phí trước khi du học nghề Đức 2020

  https://linkhay.com/blog/75320/uu-diem-tu-cac-cong-ty-marketing-online-mang-lai-cho-doanh-nghiep http://googleadsvietnam.eklablog.com/co-thuc-su-can-den-dich-vu-cua-cong-ty-marketing-online-a201746132 https://ello.co/dieuthuyenvtt/post/jdqs759fis99har5vsttwq http://mypaper.pchome.com.tw/vuminhkyanh/post/1380404328 https://www.diigo.com/item/note/6z2mt/4cei?k=da5ecbf2dcd1e86b8eae9cbefa44b4dc https://thuongthuong.hatenablog.com/entry/2020/09/06/010811 Đi link https://thuongthuong.hatenablog.com/entry/2020/09/06/010811 https://linkhay.com/blog/75320/uu-diem-tu-cac-cong-ty-marketing-online-mang-lai-cho-doanh-nghiep http://googleadsvietnam.eklablog.com/co-thuc-su-can-den-dich-vu-cua-cong-ty-marketing-online-a201746132 https://ello.co/dieuthuyenvtt/post/jdqs759fis99har5vsttwq http://mypaper.pchome.com.tw/vuminhkyanh/post/1380404328 https://www.diigo.com/item/note/6z2mt/4cei?k=da5ecbf2dcd1e86b8eae9cbefa44b4dc https://justpaste.it/8pp5l https://www.homify.co.uk/ideabooks/7492939/cong-ty-seo-

4 địa chỉ học tiếng Đức tốt nhất tại Hà Nội

Bạn thật sự muốn du học Đức . Vậy bạn đã tìm được địa chỉ học tiếng đức tại hà nội chưa? Hiện tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng Đức, nhưng hiệu quả nhất phải nói đến những trung tâm sau đây Thứ nhất, trung tâm đào tạo du học Đức Trabi Điểm mạnh: Trabi đào tạo rất tốt kỹ năng nói, tuy nhiên do số học viên mỗi lớp quá lớn ( trên 15 người) nên khi đào tạo nói ở trình độ B1 tỷ lệ đỗ của các bạn không cao. Đây cũng là lý do ở trung tâm Trabi rất ít khi mở lớp B1, B2. Học viên có thời môi trường học tập tiếng Đức rất chuyên nghiệp. Các thầy cô giáo người bản địa sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các bạn học viên. Thứ hai, Trung tâm tiếng Đức NDF Điểm mạnh: Trung tâm đào tạo rất tốt và đồng đều bốn kỹ năng Nghe, nói, đoc, viết. Học viên học tại trung tâm được đánh giá có khả năng Nghe và Nói rất tốt so với những trung tâm khác do Trung tâm giới hạn mỗi lớp không quá 8 học viên/lớp - Tỷ lệ độ B1, B2 rất cao của học viên tại đây là điểm cộng không thể không kể tới. -

Du học nghề Đức ngay, để sở hữu những cơ hội có 1 không 2?

  https://linkhay.com/blog/67343/lua-chon-sua-danh-cho-nguoi-tieu-duong-nhu-the-nao-phu-hop http://hangxin.eklablog.com/tieu-chi-lua-chon-sua-danh-cho-nguoi-tieu-duong-nhu-the-nao-a198997080 https://ello.co/dieuthuyenvtt/post/hybeur9f0ipzsg02l0navw http://mypaper.pchome.com.tw/vuminhkyanh/post/1380381737 https://dieuthuyenvtt.tumblr.com/post/626132650653089792/th%C3%B4ng-tin-2-lo%E1%BA%A1i-s%E1%BB%AFa-d%C3%A0nh-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-ti%E1%BB%83u-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng https://www.deviantart.com/dieuthuyenvtt/art/Sua-glus-sure-851659211?ga_submit_new=10%3A1597134542 https://www.dropbox.com/scl/fi/eur6eg1j3bmj87tj2sni1/S-a-b-t-cho-ng-i-b-ti-u-ng-t-t-nh-t.paper?dl=0&rlkey=tr8geuiu95mx2v0vtunm42qmy https://www.pearltrees.com/dieuthuyentadc/item314835261 http://site-1929423-29-743.mystrikingly.com/blog/tim-hi-u-2-lo-i-s-a-t-t-cho-ng-i-m-c-b-nh-ti-u-d-ng https://www.anphabe.com/discussions/questions-answers/q/uong-sua-giup-giam-nguy-mac-benh-tieu-duong/33156/answer https://dieuthuyenta